Tin sáng 9/3: Jose Mourinho khiến CĐV Barca "nóng mắt"

Fat/ VTV OnlineCập nhật 08:53 ngày 09/03/2014

Mourinho khiến các CĐV Barca tức giận khi có ý định sẽ trao đổi David Luiz lấy trung vệ Varane của Real. Trong khi đó, Toni Kroos chọn Real chứ không phải M.U nếu rời Bayern... là một trong số những tin tức đáng chú ý của bóng đá châu Âu sáng 9/3.

Jose Mourinho khiến CĐV Barca "nóng mắt"

Mới đây, báo chí Tây Ban Nha đã đồn đoán rằng, HLV Mourinho đang trên đường đưa Varane về Stamford Bridge. Theo đó, chiến lược gia người Bồ đã khiến các CĐV của Barca "nóng mắt" khi đề nghị trao đổi David Luiz lấy tài năng trẻ Varane.

Trước đó, Barca đã sẵn sàng chi 30 triệu euro để có David Luiz như một sự thay thế cho Puyol vào mùa bóng sau. Tuy nhiên với động thái này của Mourinho, Barca gặp rất nhiều khó khăn để đưa Luiz về Camp Nou.

Cựu danh thủ Italy, Vieri đối mặt với nguy cơ phá sản


Mới đây, theo tiết lộ của báo giới xứ mỳ ống, công ty BFC mà cựu danh thủ của ĐTQG Italia… đầu tư với 16 triệu euro đã phá sản, đồng thời đẩy gia đình anh vào hoàn cảnh khó khăn, kiệt quệ. Số tiền mà "bò mộng" Vieri tích cóp suốt những năm tháng thi đấu đỉnh cao đã bay sạch sành sanh.

Milan muốn có Diego Costa để thay thế Balotelli

‘ Hiện tại, "ngựa chứng" Balotelli vẫn còn mập mờ về tương lai tại San Siro. Chính vì đó, ban lãnh đạo AC Milan đã quyết định điền tên Diego Costa vào danh sách chuyển nhượng trong mùa hè này.


Theo tờ Corriere dello Sport, HLV Seedorf được cấp khoảng 30-35 triệu bảng để tăng cường hàng công. Tuy nhiên, Milan muốn có Diego Costa sẽ phải cạnh tranh với những Arsenal và Chelsea, hai "ông lớn" của Premier League.

Toni Kroos ưu tiên chọn Real Madrid nếu rời Bayern


Mới đây, chuyên trang về chuyển nhượng Fichajes (Tây Ban Nha) vừa khiến Manchester United phải nhận cú sốc khi tiết lộ rằng Toni Kroos sẽ ưu tiên chọn Real Madrid trong trường hợp rời Bayern Munich.

Đây được xem là điều bất ngờ khi Kroos luôn được biết là mục tiêu theo đuổi bấy lâu nay của "Quỷ đỏ" thành Manchester. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, Kroos sẽ có tương lai tốt hơn nếu cập bến Bernabeu; bởi Old Trafford sẽ chẳng có gì trong mùa bóng sau!