Tâng bóng kĩ thuật đánh bại 800 trai trẻ, người mẫu bikini thách đấu Messi

Khánh NguyễnCập nhật 10:02 ngày 01/07/2014

Sau khi biểu diễn kĩ thuật tâng bóng khiến 800 chàng trai tâm phục khẩu phục, người mẫu diện bikini trên bãi biễn Ipanema tự tin thách đấu siêu sao đồng hương Lionel Messi.

Trên bãi biễn xinh đẹp Ipanema, Brazil, cô người mẫu Fiorella Castillo tới từ Argentina trở nên nổi bật và quyến rũ không chỉ bởi vẻ ngoài bắt mắt. Cô gái 24 tuổi này đã thể hiện kĩ thuật tâng bóng siêu việt chỉ với đôi chân trần trên cát. Lần lượt 800 chàng trai muốn thi tài đều giương cờ trắng đầu hàng trước những màn tâng bóng ở kĩ thuật khó được Castillo biểu diễn thành thục.

‘ “Tôi thích được tâng bóng. Bãi biển Ipanema ở Brazil thật đẹp và việc đánh bại 800 người khiến tôi cảm thấy rất phấn khích. Tôi đã có kỉ niệm đẹp ở Brazil để mang về quê nhà. Chào mừng tất cả tới thi tài cùng tôi và người kế tiếp có thể là Messi chăng? Kể cả là Messi, chắc tôi cũng sẽ thắng thôi”, Fiorella Castillo hài hước chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên người đẹp thích chơi bóng này biểu diễn kĩ thuật tâng bóng làm say lòng người xem. Trước đó, tại xứ Tango, Fiorella Castillo cũng đã phô diễn kĩ thuật chơi bóng trên chiếc giày cao gót ở Mar del Plata khiến các fan trầm trồ thán phục.

Người mẫu Castillo và màn tâng bóng trên bãi biển Ipanema, Brazil:

‘ Castillo tâng bóng trong nhiều giờ...

‘ ...với những kĩ thuật khó

‘ Tính ra, có tới 800 chàng trai đã thách đấu với Castillo nhưng tất cả đều thất bại.

‘ Trước đó, Castillo từng biểu diễn kĩ thuật tâng bóng trên giày cao gót.