SLNA khó lòng giữ chân Công Vinh

Thể thao VTV OnlineCập nhật 15:00 ngày 27/12/2013

Sapporo ra giá 240.000 USD cho Công Vinh

Sau nhiều lần bị SLNA từ chối, CLB Nhật Bản Sapporo mới đây đã quyết định ra giá chuyển nhượng tiền đạo Công Vinh lên mức 240.000 USD (khoảng 5 tỉ đồng).

Với việc để cho một loạt các trụ cột ra đi, có vẻ như đội bóng xứ Nghệ đã không còn tham vọng giành chức vô địch ở V.League mùa tới nên việc bán Công Vinh sẽ là giải pháp tốt nhằm cải thiện nguồn ngân sách cho CLB. Nhưng mặt khác quyết định đó nhất định sẽ dấy lên làn sóng phản đối từ phía người hâm mộ SLNA.

Được biết, trong điều khoản ký kết ban đầu của SLNA với CLB của Nhật Bản, nếu mức giá chuyển nhượng được đẩy lên 5 tỉ thì quyền quyết định đi hay ở phụ thuộc ở Công Vinh. Quý vị quan tâm đến vấn đề này có thể theo dõi video dưới đây.

Ở một diễn biến khác, vụ việc liên quan đến vấn đề thanh lý hợp đồng của Chí Công và B. Bình Dương đã được giải quyết, theo đó 2 bên đã đi đến thỏa thuận và Chí Công sẽ thi đấu thêm 1 năm cho Bình Dương với mức lương là khoảng 39 triệu đồng/ tháng. Song song với việc Chí Công thi đấu thêm một mùa, phía B. Bình Dương sẽ thanh toán cho cầu thủ này thêm 500 triệu đồng được chi theo nhiều thời điểm.