Man Utd mất trụ cột trước trận gặp Cardiff

Quang TámCập nhật 14:58 ngày 24/11/2013

 Man Utd đang lấy lại vị thế của nhà ĐKVĐ tại Premier League khi có những chiến thắng liên tiếp, mới đây nhất là trước Arsenal. Tuy nhiên, trong trận chiến với Cardiff vào tối nay (24/11), "Quỷ đỏ" sẽ thiếu vắng những trụ cột quan trọng.

Giành liên tiếp 3 chiến thắng ở 3 vòng đấu gần đây nhất và đặc biệt là chiến thắng trước Arsenal tại Old Trafford, Man Utd không chỉ thăng tiến mạnh mẽ trên BXH mà còn rút ngắn khoảng cách về điểm số với đội đầu bảng. Hiện tại, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của David Moyes đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH với 20 điểm sau 11 vòng đấu.

‘ Cùng với Persie, Vidic sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách trước Cardiff - Ảnh: Getty

Trong chuyến làm khách trên sân của tân binh Cardiff vào tối nay (24/11), những người yêu mến "Quỷ đỏ" đang chờ đợi chiến thắng tiếp theo của thầy trò David Moyes. Tuy nhiên, họ không khỏi lo lắng khi những thông tin xấu về nhân sự liên tiếp đến.

"Trận đấu giữa Cardiff và Ma Utd diễn ra lúc 16h giờ London (23h, Hà Nội) hôm nay, trực tiếp trên K+. Mời quý vị và các bạn đón xem!"

Theo thông tin được trang tin Goal tiết lộ, Nemanja Vidic đã bị chấn thương trong trận đấu với Arsenal hai tuần trước. Mặc dù đã trở lại luyện tập hoàn thành các yêu cầu trong giáo án nhưng David Moyes vẫn sẽ để anh ngồi ngoài bởi lo lắng không muốn mạo hiểm với trung vệ này trước lịch thi đấu dày đặc sắp tới của Man Utd.

Trong khi đó, Robin van Persie đã không thể thi đấu cùng ĐTQG Hà Lan ở loạt trận quốc tế vừa qua vì chấn thương ngón chân và gân khoeo. Với những chấn thương như vậy, Van Persie đã được phép ở lại trung tâm huấn luyện của Man United mà không di chuyển đến xứ Wales cùng các đồng đội.

Ngoài Vidic và Van Persie, Man United sẽ không có sự phục vụ của Phil Jones vì chấn thương háng trong khi Michael Carrick cũng sẽ vắng mặt vì chấn thương gót chân.

Đội hình dự kiến:

+ Cardiff: Marshall; Theophile-Catherine, Caulker, Turner, Taylor; Medel; Cowie, Gunnarsson, Whittingham, Bellamy; Odemwingie.

+ Man Utd: De Gea; Smalling, Ferdinand, Evans, Evra; Cleverley, Fellaini; Valencia, Rooney, Januzaj; Chicharito.