Công ty quản lý Leo Messi Management đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Ginny Hilfiger - chị gái nhà thiết kế Tommy Hilfiger. 2 bên sẽ cùng nhau tạo ra 1 hãng thời trang trong thời gian tới.
Thương hiệu mới sẽ hướng tới cộng đồng những người trẻ tuổi và được phân phối bởi chuỗi cửa hàng Messi Store. Ngoài ra, Messi cũng kéo thêm hãng ESPN vào tài trợ cho dự án này.
Cầu thủ người Argentina sẽ đem sản phẩm của mình tới 1 số sự kiện lớn như Cirque du Soleil. Cửa hàng đầu tiên của chuỗi Messi Store, phân phối các sản phẩm của nhãn hàng thời trang do Messi làm chủ sẽ được mở tại Nam Kinh vào năm 2020.
Đối thủ của Messi trong những cuộc đua danh hiệu gần đây - Ronaldo, vẫn chưa có hãng thời trang nào cho riêng mình, nhưng anh cũng kiếm được những khoản không nhỏ từ các hợp đồng quảng cáo khác nhau