"Khẩu chiến" trước cuộc thư hùng Man Utd - Arsenal

Lê Quy (Tổng hợp)Cập nhật 12:58 ngày 09/11/2013

 Trước khi cuộc thư hùng giữa Man Utd và Arsenal diễn ra vào tối Chủ nhật (10/11), những cuộc "khẩu chiến" đã và đang bắt đầu!

Rooney: "Hẳn họ (Arsenal) rất sợ tôi"

Rooney được biết đến như "hung thần" của Arsenal và bản thân cựu cầu thủ của Everton luôn có những ký ức đẹp trong mỗi lần đối đầu cùng "Pháo thủ". Còn nhớ, trong ngày ra mắt Premier League (23/3/2003), Rooney đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Arsenal trong màu áo Everton.

Chưa dừng lại, năm 2004, chính Rooney đã ghi bàn giúp Man Utd chấm dứt chuỗi trận bất bại của Arsenal. Đến năm 2010 là pha phá lưới Pháo thủ để cán mốc 100 bàn ở Premier League.

‘ Rooney đang rất tự tin về một chiến thắng trước Arsenal

Chính những ký ức đó là cơ sở để Rooney mạnh miệng nhận định: “Arsenal đang trỗi dậy từ từ nhưng thật lạ là họ thường xuyên phải lo sợ khi nhìn thấy tôi. Bàn thắng đầu tiên cho Everton của tôi đã diễn ra từ rất lâu nhưng rõ ràng nó là một bàn thắng đặc biệt. Tôi vẫn luôn nhớ trận đấu năm 2004 sau đó. Arsenal đưa ra đội hình xuất sắc nhưng đã bị Man United hạ 2-0”.

Không chỉ vậy, chủ công của Man Utd còn khẳng định: "Như đã nói, tôi vẫn rất thích thú khi thấy Arsenal vươn lên sau sáu hay bảy năm im tiếng. Họ đang mạnh lên".

"Như một thói quen, Man Utd sẽ lại thắng Arsenal!"

Trong lần xuất hiện mới đây trước báo giới, chủ công của "Quỷ đỏ" Rooney đã đưa ra những lời nhận xét về Arsenal như muốn chọc tức "Pháo thủ" và các CĐV của họ. Theo đó, Rooney cho rằng Arsenal sẽ lại thất bại như một thói quen khi làm khách tại Old Trafford cuối tuần này.

Số 10 của Man Utd cho rằng: "Rõ ràng chúng tôi đủ sức hạ gục Arsenal, như chúng tôi vẫn thường làm trong nhiều năm qua. Họ đang chơi vào phom và đứng đầu BXH. Chúng tôi hiểu thắng họ không dễ nhưng chúng tôi có sự tự tin. Man United đủ sức tiến đến họ gần hơn và tự đưa mình trở lại cuộc đua vô địch".

Nhận định về cuộc đua vô địch tại Premier League năm nay, "chàng Shrek" cho rằng: "Chúng ta phải chờ đến tháng Ba năm sau để xem Arsenal còn trên đỉnh hay không. Họ vẫn thường đứng đầu BXH trong tháng Hai và Ba rồi sau đó biến mất. Nếu còn duy trì vị thế như hiện tại thì Arsenal hãy nói đến chức vô địch".

‘ Ramsey (số 16) đang có phong độ rất cao trong màu áo Arsenal

Ramsey phản pháo: "Thời gian sẽ trả lời cho tất cả"

Trong bài phát biểu trước báo giới, Aaron Ramsey đã không ngần ngại "bật" lại đàn anh Rooney. Theo đó, Ramsey đã cho rằng: "Tôi nghĩ rằng HLV đã từng nói vào một ngày nào đó, rằng kể từ tháng Giêng, chúng tôi là đội bóng có nhiều điểm nhất trong giải đấu".

Đồng thời, tài năng của Arsenal cũng khẳng định: "Tôi không nghĩ rằng phong độ của chúng tôi đã đi xuống sau Giáng sinh. Trong vài mùa giải gần đây, chúng tôi đã phải chiến đấu ở vị trí không tốt để có được vị trí thứ tư từ sau tourmalet. Chúng tôi sẽ quyết tâm duy trì phong độ này để làm lại điều đó".

Trận đấu giữa Man Utd và Arsenal sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 23h10 ngày 10/11 trên kênh K+1. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!