Joe Hart có cơ hội trở lại bắt chính ở tuyển Anh

M.N (dịch)Cập nhật 17:45 ngày 19/11/2013

 Với việc HLV Roy Hodgson muốn tung ra đội hình mạnh nhất trong cuộc đọ sức với ĐTQG Đức, Joe Hart sẽ có cơ hội để lấy lại vị trí số 1 tại Tam Sư.

Đội bóng Tam Sư đang chịu rất nhiều sự chỉ trích từ dư luận sau trận thua ê chề trước Chile 0-2 ngay tại Wembley cách đây ít ngày. Và HLV Roy Hodgson cùng các học trò đều hiểu rằng, cách tốt nhất để trấn an người hâm mộ chính là thể hiện cho thật tốt trong cuộc đối đầu với ĐTQG Đức – đội bóng mạnh nhì thế giới vào thời điểm hiện tại.

‘ Joe Hart vẫn được coi là thủ thành số 1 tại Tam Sư và sắp có cơ hội thể hiện bản thân trong cuộc đại chiến với ĐTQG Đức

Lịch sử chỉ ra rằng, trên sân nhà, tuyển Anh chưa từng đón nhận 2 thất bại liên tiếp trong vòng chưa đầy 1 tuần kể từ năm 1977. Tuy nhiên, để tránh đi vào vết xe đổ ấy, chắc chắc Tam Sư sẽ phải cố gắng rất nhiều trong trận tới khi đối thủ đang có được phong độ cực cao và cũng không có ý “nhường nhịn” kể cả trong một cuộc đối đầu mang tính chất giao hữu.

‘ HLV Roy Hodgson và các học trò đặt quyết tâm cao cho trận giao hữu tới

Theo thông tin từ báo chí Anh, đội trưởng Southampton Adam Lallana sẽ tiếp tục có một vị trí trong sơ đồ 4-2-3-1 của HLV Roy Hodgson ở trận tới – dù cho anh đã chẳng thể hiện được gì nhiều trong trận thua cay đắng của ĐT Anh trước Chile hôm thứ 6 vừa qua. Trong khi đó, Tom Cleverley và Steven Gerrard sẽ được xếp đá ngay sau Daniel Sturridge.

Ngoài ra, một sự trở lại gây được sự chú ý lớn từ dư luận chính là trường hợp của Joe Hart. Sau một số trận phải ngồi ngoài ở Man City cũng như ĐTQG, HLV Roy Hodgson đã quyết định cho thủ thành số 1 nước Anh trở lại khung gỗ của Tam Sư. Nếu không thể tiếp tục thể hiện được hết tài năng của mình, tấm vé tới World Cup 2014 của người gác đền đang khoác áo The Citizens sẽ thực sự bị de dọa.

Phát biểu trong buổ họp báo trước trận đấu, HLV Roy Hodgson đặc biệt đánh giá cao đối thủ. Tuy nhiên, cựu HLV Liverpool và Fulham cũng khẳng định rằng Tam Sư không có lý do để sợ hãi trong cuộc đọ sức tới.

Ông quả quyết: “Tại sao tôi phải nghĩ rằng các cầu thủ của mình đang sợ sệt đối thủ. Tôi tôn trọng những gì mà họ đã gặt hái được nhưng tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu tuyển Anh không nhận được sự tôn trọng từ đối thủ. Tôi cho rằng không có đội bóng nào lép vế hơn đối phương trong trận tới. Chúng tôi đều tôn trọng lẫn nhau và cố gắng thi đấu tốt nhất có thể”.