Falcao đi theo tiếng gọi của đại gia Nga?

Kim Dung Cập nhật 17:38 ngày 28/05/2013

 Các đại gia Nga lại một lần nữa thể hiện sự chịu chơi trong các kỳ chuyển nhượng khi tỷ phú Rybolovlev – Chủ tịch CLB AS Monaco khẳng định đã “nắm chắc trong tay” tiền đạo Radamel Falcao.

Sau khi thực hiện cú “áp phe” đầy ngoạn mục với bộ đôi ngôi sao Joao Moutinho và James Rodriguez từ FC Porto có tổng giá trị lên tới 70 triệu euro (25 triệu cho Moutinho và 45 triệu cho Rodriguez), AS Monaco – câu lạc bộ vừa giành quyền thăng hạng Ligue 1 một lần nữa làm "xấu hổ" hàng loạt các đại gia như Real Madrid, Man City hay Chelsea khi tuyên bố đã "nắm chắc tiền đạo ngôi sao Radamel Falcao trong tay".

‘Falcao ở sân bay tại Pháp

Tuy chưa có phát ngôn chính thức từ Monaco nhưng rất nhiều nguồn tin khẳng định câu lạc bộ của Pháp đã chi 60 triệu euro để có thể sở hữu tiền đạo người Colombia. Ngoài ra, Monaco còn phải trả cho Falcao mức lương 10 triệu euro/năm trong bản hợp đồng có giá trị 5 năm. Những bức ảnh chụp được ở sân bay cho thấy Falcao đã đến Monaco để kiểm tra y tế ở CLB mới trong ngày hôm nay.

Cùng với Falcao, thủ thành Victor Valdes của Barcelona cũng sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Monaco trong hôm nay 28/5. Theo báo chí Pháp, Valdes đã đặt bút ký vào bản hợp đồng thi đấu cho CLB nước Pháp với giá trị chuyển nhượng không được tiết lộ.

Không chỉ Barcelona và Atletico Madrid, câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid cũng bị Monaco nhăm nhe “rút ruột” khi CLB của Pháp đang sẵn sàng chi 18 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao.

“Giỏi thì không lo thất nghiệp”

Không mất nhiều thời gian sau khi chính thức chi tay Chelsea, HLV Rafa Benitez đã tìm được bến đỗ mới cho mình khi đồng ý dẫn dắt câu lạc bộ Napoli. Trên trang twitter cá nhân, ông Aurelio De Laurentiis – Chủ tịch của Napoli đã chính thức xác nhận thông tin trên.

‘ Benitez đã tìm được bến đỗ mới

“Rafa Benitez đã chính thức trở thành HLV mới của câu lạc bộ. Hợp đồng với Benitez đã được ký vào ngày hôm nay tại London. Rafa Benitez là một huấn luyện viên tuyệt vời, với kinh nghiệm ông ấy sẽ đem lại thành công cho Napoli trong thời gian tới”, ông Aurelio De Laurentiis viết.

Walter Mazzarri, HLV vừa chia tay Napoli sẽ chính thức dẫn dắt Inter Milan, câu lạc bộ vừa sa thải huấn luyện viên Andrea Stramaccioni.