Danny Welbeck nghỉ hè cùng người đẹp tóc vàng

Kim DungCập nhật 16:57 ngày 16/06/2013

 Tiền vệ của Manchester United, Danny Welbeck bị bắt gặp đang trò chuyện hết sức thư giãn với người đẹp tóc vàng người Thụy Sỹ Mary Sodenbergh bên ngoài câu lạc bộ nổi tiếng ở Ibiza.

Sau một mùa giải vất vả với MU, có vẻ như Danny Welbeck đang có cho riêng mình những giây phút nghỉ ngơi vô cùng thư giãn. Hôm thứ sáu 14/6 vừa qua, cánh săn ảnh đã chộp được hình ảnh, tiền vệ 22 tuổi đang trò chuyện rất thoải mái với người đẹp tóc vàng, Mary Sodenbergh và bạn của cô. Mary Sodenbergh là một người mẫu của Thụy Sỹ.

‘ Tấm hình được chụp ở bên ngoài Ocean Beach Club tại Ibiza, Tây Ban Nha. Đây là CLB sang trọng và một trong những địa chỉ ăn chơi nổi tiếng ở Ibiza.



Với ly rượu nhẹ trên tay, Danny Welbeck vô cùng thư giãn trò chuyện với hai người đẹp tóc vàng. Danny và Mary Sodenbergh còn cùng nhau xem những hình ảnh trên điện thoại của cô.

Mùa giải năm ngoái Danyy Welbeck chỉ ghi được một bàn cho MU nhưng có vẻ như những người đẹp tóc vàng không quá quan tâm tới chuyện đó. Theo bản hợp đồng mới ký năm ngoái, cầu thủ trẻ này sẽ gắn bó với MU trong ba năm tới.