Chuyển nhượng tối 4/8: Hé lộ 5 ngôi sao theo chân Vidal về Old Trafford, Arsenal chưa từ bỏ Hummels

Trần ChânCập nhật 18:51 ngày 04/08/2014

Arsenal quyết đấu cùng Man Utd để giành chữ ký của trung vệ Mats Hummels. Trong khi đó, Quỷ đỏ Manchester cũng đã hé lộ danh sách 5 ứng viên chuẩn bị theo chân Vidal cập bến Old Trafford...

Arsenal quyết đấu Man Utd vì Hummels


‘ Theo thông tin được Daily Mirror chia sẻ, ban lãnh đạo Arsenal quyết theo đuổi trung vệ Mats Hummels của Dortmund . Tuy nhiên, "Pháo thủ" London sẽ phải cạnh tranh quyết liệt cùng Man Utd. Được biết, Arsenal sẵn sàng chi trả 30 triệu Bảng cho Hummels.


Trong một diễn biến khác, Sky Sport Italia cho biết, AC Milan đã đạt được thoả thuận mượn tài năng trẻ Joel Campbell. Dự kiến, Milan sẽ công bố thương vụ này ngay trong tuần này.

Hé lộ 5 ngôi sao có thể theo chân Vidal gia nhập Man Utd

‘ Theo báo chí Anh, Arturo Vidal gần như đã thuộc về Man Utd và việc công bố chỉ còn là vấn đề thời gian. Được biết, Vidal gia nhập Man Utd, sẽ có 5 ngôi sao sáng giá của bóng đá thế giới sẽ theo chân về Old Trafford.


Theo Daily Mail tiết lộ, 5 ngôi sao kể trên có thể là Memphis Depay (PSV Eindhoven), Daley Blind (Ajax), Juan Cuadrado (Fiorentina), Mats Hummels (Dortmund) và Vermaelen (Arsenal).

Vẫn cay cú Deschamps, Nasri muốn chia tay ĐT Pháp

‘ Dường như vẫn cay cú sau khi bị HLV Deschamps loại khỏi đội hình ĐT Pháp tại World Cup 2014, Nasri đã lên tiếng muốn chia tay Les Bleus để tập trung cho Man City.


Trong một chia sẻ với báo giới, tiền vệ Nasri cho biết: “Vâng, tôi đã có quyết định. Mất một thời gian nhưng tôi sẽ nói khi thời điểm thích hợp. Đây không phải là điều mà bạn có thể thông báo trên Twitter".

Vừa qua, Nasri đã được Man City gia hạn hợp đồng và việc anh tập trung sự nghiệp trong màu áo nhà ĐKVĐ Premier League là điều dễ hiểu.

Liverpool chiêu mộ thành công Manquillo và không cần Balotelli

‘ Theo Daily Star, hậu vệ phải Javier Manquillo của Atletico Madrid chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng đến Liverpool theo dạng cho mượn. Được biết, Manquillo sẽ đến Liverpool và hoàn tất bản hợp đồng này vào sáng thứ Hai tới đây.


Trong một diễn biến khác, đích thân HLV Brendan Rodgers khẳng định trên Sky Sport rằng Liverpool không có ý định chiêu mộ Balotelli như tin đồn của báo chí trong mấy ngày qua.

Arsenal sắp có "máy quét" William với giá 24 triệu Bảng

‘ Theo tờ O Jogo của Bồ Đào Nha, Arsenal sắp hoàn tất bản hợp đồng trị giá 24 triệu Bảng có tên William Carvalho. Được biết CLB Sporting Lisbon chấp nhận bán William Carvalho cho Arsenal với giá 24 triệu bảng, mặc dù cầu thủ này có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá là 37 triệu bảng.


Real Madrid nhắm Gustavo để thay thế Khedira

‘ Hợp đồng của Khedira với Real Madrid sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Theo đó, dù HLV Ancelotti rất muốn giữ tiền vệ người Đức ở lại Bernabeu nhưng Khedira vẫn sẽ ra đi ngay trong mùa hè này. Theo đó, đội bóng Hoàng gia đang lên kế hoạch tìm người thay thế Khedira.


Theo thông tin được AS tiết lộ, Real Madrid coi Luiz Gustavo là ứng viên sáng giá để thay thế Sami Khedira trong trường hợp tiền vệ người Đức ra đi.