Chuyển nhượng tối 26/7: Di Maria gia nhập PSG với giá 65 triệu Euro

Minh MinhCập nhật 19:40 ngày 26/07/2014

Di Maria sẽ gia nhập Paris Saint-Germain trong vài ngày tới với giá 65 triệu Euro. Trong khi đó, Liverpool hết cơ hội chiêu mộ Shaqiri và Real nhắm Lukaku nếu vụ mượn Falcao thất bại...

Di Maria gia nhập PSG với giá 65 triệu Euro


‘ Trong nhiều ngày qua, báo chí châu Âu đã tốn không ít giấy mực để nói về tương lai của Di Maria tại Bernabeu sau khi ĐKVĐ Champions League ký hợp đồng với Toni Kroos và James Rodriguez.


Theo thông tin chính thức từ Marca (Tây Ban Nha), PSG cuối cùng đã hoàn tất thương vụ Angel Di Maria với giá chuyển nhượng lên đến 65 triệu Euro. Được biết, Di Maria sẽ ký hợp đồng với PSG trong vài ngày tới và mức lương tuyển thủ Argentina nhận được trong màu áo đội bóng Paris là 8 triệu Euro/năm.

Liverpool hết cơ hội chiêu mộ "Messi Thuỵ Sĩ" Shaqiri

‘ Theo thông tin được Blick.ch tiết lộ, Liverpool cũng Juventus đã hết cơ hội để sở hữu "Messi của Thuỵ Sĩ" Shaqiri . Được biết, Shaquiri đã tuyên bố muốn ở lại Bayern Munich sau sự ra đi của Toni Kroos. Hiện tại, tuyển thủ người Thuỵ Sĩ đang đàm phán với đội chủ sân Allianz Arena để gia hạn hợp đồng đến 2018.


Trong một diễn biến khác, Trước báo giới, HLV Lille, René Girard đã lên tiếng khẳng định rằng tiền đạo người Bỉ, Origi cũng sẽ không gia nhập Liverpool như tin đồn.

Real Madrid nhắm Lukaku nếu thất bại vụ Falcao

‘ Được biết, Real Madrid đang tiến hành đàm phán với AS Monaco để mượn chân sút người Colombia, Radamel Falcao trong 1 năm với khoản phí là 12 triệu Euro. Tuy nhiên, cùng với đó, Real cũng đã lên kế hoạch cho việc đàm phán thất bại.


Theo nhật báo AS (thân Real Madrid) cho biết, ban lãnh đạo ĐKVĐ Champions League đã đưa Lukaku vào tầm ngắm nếu như Falcao không chấp nhận giảm lương để về Bernabeu.

QPR chi bạo cho tuyển thủ ĐT Pháp

‘ Theo thông tin được Daily Mirror chia sẻ, QPR đang nỗ lực lôi kéo tuyển thủ ĐT Pháp thi đấu khá thành công tại World Cup 2014, Mathieu Valbuena.


Được biết, Mathieu Valbuena không nằm trong kế hoạch của tân HLV Marseille là Marcelo Bielsa. Theo đó, Valbuena có thể sẽ gia nhập Premier League. Phía QPR sẵn sàng trả 7 triệu Bảng để có được chữ ký của cầu thủ người Pháp.

Southampton chơi khó Arsenal vụ Schneiderlin

‘ Theo thông tin được The Guardian chia sẻ, Southampton đã hét giá Schneiderlin lên đến 27 triệu Bảng cho những đội bóng quan tâm đến tiền vệ này. Hiện tại, Arsenal và Tottenham đang khát khao sở hữu Morgan Schneiderlin. Tuy nhiên, mức giá 27 triệu Bảng mà Southampton mong muốn khiến cả hai từ bỏ.


Trong mùa hè vừa qua, Southampton đã thành công khi bán Luke Shaw cho Man Utd với giá 33 triệu Bảng.