Chuyển nhượng 8/6: Mourinho đưa Drogba về Chelsea

Minh Vy/ VTV OnlineCập nhật 16:32 ngày 08/06/2014

Mourinho có ý định đưa Drogba về Chelsea ngay trong hè này. Trong khi đó, Kaka muốn rời Milan để về Brazil thi đấu...

Mourinho muốn đưa Drogba về Chelsea trong hè này


‘ Theo thông tin từ Daily Mirror, HLV Jose Mourinho có ý định đưa cậu học trò cũ Drogba về Stamford Bridge ngày trong mùa hè năm nay dưới cương vị trợ lý HLV.


Được biết, Drogba đã chia tay Galatasaray ngay sau khi mùa bóng vừa qua kết thúc.

Kaka muốn rời Milan để trở về Brazil thi đấu

‘ Theo hãng tin Gazzetta dello Sport , ngôi sao Kaka của CLB AC Milan đã lên tiếng khẳng định muốn rời đội bóng chủ sân San Siro để trở về Brazil thi đấu tại Sao Paulo. Lí do mà tiền vệ này đưa ra, anh muốn gần gia đình mình.


Cách đây ít lâu, tạp chí Caras, một nguồn tin gần gũi với tiền vệ Kaka khẳng định cầu thủ này và vợ đã chia tay nhau được hai tháng. Tuy nhiên, cả Kaka lẫn vợ anh là Carol Celico đã phủ nhận thông tin nói trên.

Arsenal ra giá 20 triệu bảng cho Balotelli

‘ Theo thông tin được Mail on Sunday đăng tải, ban lãnh đạo Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng đến AC Milan về thương vụ của Mario Balotelli.


Hiện tại, AC Milan vẫn chưa xác nhận về thông tin nêu trên trong khi Arsenal xác định đây là một trong những thương vụ đầu tiên trong mùa hè của mình.

Man City muốn có Pepe với giá 25 triệu bảng

‘ Theo thông tin được Daily Star đăng tải, ban lãnh đạo Man City đã gửi đến Real Madrid lời đề nghị 25 triệu bảng cho thương vụ của Pepe.


Được biết, HLV Pellegrini rất muốn có trung vệ người Bồ Đào Nha để xem như sự thay thế (dự bị) cho thủ quân Kompany.

Man Utd muốn có bộ 3 tuyển thủ Đức

‘ Theo thông tin từ Daily Mail , HLV Luis van Gaal muốn Giám đốc điều hành Manchester United là Ed Woodward có được chữ ký của các ngôi sao người Đức Mats Hummels, Bastian Schweinsteiger và Thomas Muller ngay trong thời gian diễn ra World Cup 2014.


Được biết, bộ 3 tuyển thủ Đức có giá 100 triệu bảng trên TTCN mùa hè 2014.