Chuyển nhượng 7/8: "Ngán" Fabregas, Man Utd đặt vấn đề với "khắc tinh"

Hải Lê (dịch)Cập nhật 10:11 ngày 07/08/2013

Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 7/8.

Liverpool “nổi đoá”: Quyết không bán Suarez

‘ "Suarez đừng hòng rời Liverpool"

The Kop đang chịu vô vàn sức ép từ phía Arsenal – CLB rất rất hâm mộ Suarez, cũng như từ chính bản thân tiền đạo người Uruguay. Mới đây, The Gunners đã gửi tới đội chủ sân Anfield một lời đề nghị trị giá 40.000.001 bảng – nhiều hơn đúng 1 bảng so với con số yêu cầu để được phép tiếp tận S7. Trong khi đó, bản thân Suarez đã quá “kết” Arsenal (cụ thể hơn là Champions League) nên anh đã tuyên bố sẵn sàng nổi loạn để được ra đi.

Thông tin này đã khiến The Kop “điên máu” và trong một tuyên bố mới nhất, ông chủ người Mỹ của Liverpool – John W Henry đã cho biết Suarez chắc chắn sẽ không được đi đâu hết.

“C.Ronaldo chắc chắn ở lại, Bale chưa chắc đến”

Mới đây, tân HLV Real – Carlo Ancelotti đã chính thức lên tiếng khẳng định về việc siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha – C.Ronaldo, sẽ sớm đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với CLB ngay trong mùa hè này. Vị chiến lược gia người Ý chia sẻ: "Tôi rất tự tin vào khả năng Cristiano sẽ gia hạn hợp đồng. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đang hạnh phúc ở đây và tôi chưa bao giờ nghĩ rằng gia hạn HĐ với cậu ấy sẽ trở thành một vấn đề khó giải quyết”.

Trong khi đó, về thương vụ Gareth Bale mà Los Blancos đang ra sức theo đuổi, ông Ancelotti cho rằng chưa chắc tiền vệ người xứ Wales đã cập bến Bernabeu trong mùa hè này. Nguyên nhân chính của vấn đề là vì ông không muốn tỏ ra thiếu tôn trọng với người đồng nghiệp – Andre Villas-Boas. Vị chiến lược gia người Bồ tất nhiên luôn muốn giữ ngôi sao sáng nhất trong đội hình của mình ở lại với sân White Hart Lane. Tuy nhiên, nếu Real tiếp tục đẩy cao giá mua, nhiều khả năng Villas-Boas sẽ phải bất lực nhìn “trò cưng” rời đi ngay trong hè này.

Man Utd chính thức đặt vấn đề với “khắc tinh”

‘ Marouane Fellaini hiện là mục tiêu theo đuổi mới nhất của Man Utd

Những thông tin từ báo chí TBN đều chỉ ra rằng: C.Fabregas sẽ không rời Barcelona trong mùa hè này. Và dường như Man Utd cũng đã đang đuội dần ham muốn có được tiền vệ mà họ rất khao khát từ khi anh này còn đang thi đấu cho Arsenal.

Song, nhiệm vụ có thêm sao để bổ sung cho tuyến tiền vệ là điều bắt buộc. Do đó, theo DailyMirror, Quỷ đỏ, nhanh chóng, đã chuyển mục tiêu sang một đối tượng khác mà họ cũng rất chú ý trong suốt thời gian qua – Marouane Fellaini.

Tiền vệ tóc xù cao lớn từng có quãng thời gian làm việc rất ăn ý dưới trướng của HLV David Moyes. Anh được mệnh danh là "hung thần" của Quỷ đỏ bởi trong 3 cuộc chạm trán gần nhất giữa M.U - Everton ngay tại Old Trafford, Fellaini đã ghi được 2 bàn thắng và không ít lần “át vía” được hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Hiện Fellaini đang hưởng lương 75.000 bảng/tuần ở Goodison Park. Và để dụ dỗ tiền vệ người Bỉ, BLĐ Man Utd cho biết họ sẽ sẵn sàng tăng lương nếu anh gật đầu về với Old Trafford.

Martin Skrtel chuẩn bị khoác áo Napoli

Nhật báo Italia Gazzetta dello Sport cho hay, đội bóng thành Naples đã đang ở rất gần với Martin Skrtel của Liverpool. Hiên tại, mức giá chiêu mộ Skrtel vẫn chưa được phía Napoli tiết lộ.

Nếu thành công Skrtel sẽ là cầu thủ thứ 2 của The Kop gia nhập sân San Paolo mùa hè này. Trước đó, Liverpool cũng đã cho Napoli mượn thủ thành Pepe Reina trong 1 mùa giải.

Julio Cesar sắp có “bến mới”

‘ Julio Cesar sắp thoát "kiếp nạn" mang tên QPR

Từng có thời gian được mệnh danh là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới khi cùng Intel đoạt cú ăn ba lịch sử, hiển nhiên, Julio Cesar khó lòng có thể chịu “an phận thủ thường” ở một CLB hạng nhất như QPR. Do đó, việc “người khác đền” Brazil rời đi ngay trong mùa hè này là điều không khó để hình dung.

Mới đây, BLĐ Fiorentina đã lên tiếng khẳng định về việc đạt thoả thuận mua lại Julio Cesar từ QPR với mức giá vỏn vẹn chỉ có 3 triệu Euro (khoảng 2,6 triệu bảng) và hợp đồng sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.

Bayern Munich mở cửa tiễn Gustavo

Hiện tại không còn nhiều cơ hội cho Luiz Gustavo tại Allianz Arena vì thế, Hùm xám đang tính tới giải pháp chia tay ngôi sao này ngay trong phiên chuyển nhượng mùa hè.

Được biết, hiện tại, Wolfsburg đang là đội bóng rất để mắt tới Gustavo và nhiều khả năng Bayern sẽ chấp thuận để ngôi sao người Brazil rời đi.