Chuyển nhượng 30/6: Chelsea đã đạt được thỏa thuận cùng Cavani

HM (Tổng hợp)Cập nhật 10:17 ngày 30/06/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 30/6.

Chelsea đồng ý với các điều khoản lương bổng của Cavani

‘ Ngày về Chelsea của tiền đạo đang khoác áo Napoli, Edison Cavani không còn xa khi anh đã đạt được các thỏa thuận về lương bổng cùng đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Mediaset đưa tin, Chelsea đã đồng ý trả cho cho tiền đạo người Uruguay số tiề lương lên đến 7,2 triệu euro/ mùa. Thiago Silva hội đàm cùng người của Barca

Theo thông tin được Catalunya Radio đăng tải, Giám đốc của Barcelona là Raul Sanllehi đã đáp máy bay sang Brazil để tham dự trận chung kết Confed Cup 2013 giữa Brazil và Tây Ban Nha. Tuy nhiên, thực chất Sanllehi đã được cử tới Brazil để thảo luận với người đại diện Paul Tonietto của Silva về vụ chuyển nhượng. Các cuộc đàm phán ngang cấp giữa Barca và đội bóng chủ quản PSG của Silva cũng sẽ diễn ra.

Real Madrid muốn đổi Alonso lấy Marca Verratti

Theo thông tin được Sky Sport Italia đăng tải, Real Madrid sẵn sàng đổi Xabi Alonso để lấy tiền vệ người Italy 20 tuổi đang thi đấu cho Paris Saint-Germain là Marco Verratti. Tuy nhiên, PSG vẫn chưa lên tiếng chính thức về việc này.

Trong một diễn biến khác, FootballItalia khẳng định tân HLV Ancelotti của Real Madrid đang có ý định đưa tiền vệ 34 tuổi Andrea Pirlo đến Bernabeu trong mùa hè này.

Juventus “săn” Marcelo và Kolarov

Sau khi có được Tevez để tăng cường sức mạnh cho hàng công, ĐKVĐ Serie A đang khát khao có được một hậu vệ cánh có tên tuổi. Theo thông tin được ilsussidiario.net tiết lộ, Juventus đang tích cực săn đuổi chữ ký của hậu vệ người Brazil hiện đang thi đấu cho Real Madrid là Marcelo. Bên cạnh đó, “Lão bà” thành Turin cũng đưa người của Man City là Aleksandar Kolarov vào tầm ngắm.

Chelsea mời chào Lewandowski 170.000 bảng/tuần

‘ Theo tờ The Mirror , Chelsea đang dành sự quan tâm cho Robert Lewandowski và đây được xem như phương án dự phòng cho trường hợp Edinson Cavani không thể đến The Blues. Tuy nhiên, Lewandowski cũng như CLB chủ quản là Dortmund chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin trên. Man City muốn đánh cắp tài năng của Swansea, Michu

‘ Theo Daily Star , tân HLV Manuel Pellegrini của Man City đang xem xét khả năng chiêu mộ quân át chủ bài Michu của Swansea. Hiện Man City đang khó khăn trong vụ theo đuổi Edinson Cavani bởi sự cạnh tranh từ Chelsea, trong khi họ rất cần tăng cường hỏa lực sau sự ra đi của Carlos Tevez.