Chuyển nhượng 25/7: Tottenham khó có thể “trói chân” Bale

Khoai (Tổng hợp)Cập nhật 10:32 ngày 25/07/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 25/7.

Spurs khó có thể “trói chân” Bale

Theo Daily Mirror, Tottenham quyết “trói chân” Gareth Bale bằng một bản hợp đồng mới trước những lo ngại về việc tiền vệ người xứ Wales sẽ gia nhập CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid. Tuy nhiên, Bale cũng như người đại diện của mình vẫn chưa lên tiếng sau thông tin này.

Trước đó, nhật báo Marca (Tây Ban Nha) đã khẳng định, Gareth Bale đã hoàn tất các điều khoản cá nhân với Real Madrid. Theo đó, Bale và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đi đến thống nhất một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm; bên cạnh đó, Bale cũng sẽ nhận mức lương 8,5 triệu bảng/năm.

Trong một diễn biến trước đó, Marca cũng từng khẳng định Bale đã có tên trong danh sách đội hình của Real Madrid ở mùa giải mới. Như vậy, rất có thể Bale chính là một trong số 5 tân binh của Real trong mùa Hè này bên cạnh Carvajal, Casemiro, Isco, Illarramendi.

Valencia muốn Chicharito để thay thế Soldado

Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Valencia đang rất quan tâm đến tiền đạo của Man Utd Chiacharito. Theo đó, đội bóng Tây Ban Nha mong muốn sở hữu chân sút người Mexico này để thay thế Roberto Soldado.

Ở một diễn biến khác, Soldado đang được Tottenham theo đuổi. Dự kiến, Spurs sẽ có được chữ ký của Soldado trong ít ngày tới. Trong khi đó, Valencia từng tuyên bố chỉ để Soldado ra đi với giá 30 triệu euro.

Liverpool định giá 50 triệu bảng cho Suarez

Theo Daily Mirror, Liverpool sẵn sàng để tiền đạo Luis Suarez ra đi nhưng với điều kiện thu đủ 50 triệu bảng.

Trước đó, Arsenal đã ra giá 49 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez từ Liverpool. Số tiền này bao gồm 41 triệu euro trả ngay kèm theo 8 triệu trả sau. Bên cạnh đó, Arsenal cũng sẵn sàng cung cấp cho Suarez một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 150.000 bảng/tuần.

Higuain và Reina sẽ sớm gia nhập Napoli

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của CLB Napoli vừa xác nhận Gonzalo Higuain và Pepe Reina sẽ sớm gia nhập Napoli sau khi vượt qua các cuộc kiểm tra y tế.

Được biết, chân sút của Real Madrid cũng đã hoàn tất các cuộc kiểm tra y tế trước khi chính thức chuyển đến Napoli theo bản hợp đồng trị giá 35 triệu euro. Bên cạnh đó, báo chí Italia cũng khẳng định Napoli đã hoàn tất các thủ tục để mượn thủ thành Reina của Liverpool theo bản hợp đồng có thời hạn một năm. Chủ tịch De Laurentiis tiết lộ rằng cả hai bản hợp đồng này sẽ hoàn tất vào thứ Hai tới.