Chuyển nhượng 15/8: Barca cạnh tranh Gustavo cùng Arsenal

Khoai (Tổng hợp)Cập nhật 11:35 ngày 15/08/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 15/8.

Barca cạnh tranh Gustavo cùng Arsenal

Luiz Gustavo muốn rời Bayern Munich để tìm bến đỗ mới trong mùa bóng tiếp theo. Arsenal và Wolfsburg chính là hai cái tên theo đuổi tiền vệ người Brazil quyết liệt nhất. Nhiều thông tin cho rằng, “Pháo thủ” đã có được Gustavo. Tuy nhiên, theo nhật báo Bild, Barcelona cũng mong muốn có được chữ ký của tiền vệ người Brazil này nhằm. Hiện tại, các bên liên quan vẫn chưa có phản hồi chính thức về thông tin trên.

Thiago Silva ở lại PSG đến năm 2017

Cầu thủ người Brazil khẳng định anh sẽ chỉ tính đến chuyện rời khỏi đội bóng thủ đô nước Pháp vào mùa hè năm 2017 – thời điểm bản giao kèo giữa anh và PSG hết hạn. Tuy nhiên, Silva thừa nhận anh cũng có thể phải ra đi nếu không còn nằm trong kế hoạch của PSG.

Trung vệ người Brazil này chia sẻ: "Tôi có trách nhiệm ở lại Paris cho đến khi hợp đồng mãn hạn. Tôi đã nói rất rõ với ngài chủ tịch rằng sẽ hoàn tất hợp đồng. Tất nhiên, nếu PSG nói với tôi rằng: 'Này Thiago, chúng tôi không muốn anh nữa' thì mọi chuyện sẽ khác”.

Chelsea kiên quyết không bán Luiz

‘ Trong sự săn lùng ráo riết của Barcelona cũng như việc Luiz nổi loạn để được rời Stamford Bridge nhưng Chelsea nhất quyết giữ chân cầu thủ người Brazil này. Trong một phỏng vấn dành cho BT Sport, tân HLV Jose Mourinho đã khẳng định rằng: "Không có cơ hội nào để đưa cậu ấy rời Chelsea. Đó là cầu thủ mà chúng tôi muốn giữ lại”.

Man United từ chối tất cả lời đề nghị dành cho Rooney

Theo Guardian, Man United sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị mà Chelsea dành cho Rooney. Theo đó, nhà đương kim vô địch Premier League kiên quyết sẽ không lung lay trước những đòi hỏi của tiền đạo này để rời Old Trafford.

Trong một diễn biến khác, tờ Sky Sport Italia đưa tin Man Utd cũng đang để ý đến Samuel Eto’o của Anzhi. Theo đó, “Quỷ đỏ” Manchester đã cử người tiếp xúc với người đại diện của Eto'o để đàm phán về lương thưởng.

Luis Suarez vẫn tập với đội dự bị của Liverpool

Có nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo Luis Suarez đã từng nói muốn ở lại Anfield vì những CĐV Liverpool: “Chính sự chân thành của các CĐV đã khiến tôi thấy hạnh phúc thật sự, tôi sẽ ở lại và cùng đội bóng hướng đến những chiến thắng mới”. Tuy nhiên, mới đây chân sút người Uruguay đã phủ nhận thông tin này và khẳng định muốn ra đi. Hiện tại, Suarez vẫn phải luyện tập với đội dự bị của Liverpool.