Chuyển nhượng 12/6: Wenger dự World Cup 2014 để xem "giò" Mandzukic

Trần Chân/ VTV OnlineCập nhật 19:19 ngày 12/06/2014

Wenger dự World Cup 2014 để xem "giò" Mandzukic trong khi Real Madrid đã chốt giá Morata...

Wenger dự World Cup 2014 để xem "giò" Mandzukic


‘ Theo thông tin được Daily Telegraph tiết lộ, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã đến Brazil để dự khán trận khai mạc World Cup giữa chủ nhà Brazil và Croatia . Được biết, mục đích của Wenger trong chuyến đến Brazil là để xem "giò" Mandzukic.


Sau Marouane Fellaini, Man Utd tiếp tục bán hàng loạt trụ cột

‘ Theo Daily Express, Man Utd đã quyết định đưa Nani, Javier Hernandez và Anderson vào thị trường chuyển nhượng hè. Theo đó, sau Fellani, Man Utd tiếp tục bán bộ ba khác là Nani, Chicharito và Anderson để tăng thêm nguồn tài chính phục vụ việc đưa Miranda về Old Trafford như mong muốn của Louis van Gaal.


Real Madrid chốt giá tài năng trẻ Morata

‘ Theo thông tin được AS chia sẻ, Real Madrid đã ra giá cho các đội bóng đang theo đuổi tiền đạo Alvaro Morata. Theo đó nếu CLB nào muốn có sự phục vụ của Morata phải có đủ ít nhất 20 triệu bảng kèm theo điều khoản mua lại với mức phí chỉ tăng tối đa 30% so với giá trị hợp đồng cũ.


Hiện tại, Arsenal đang là ứng viên sáng giá để sở hữu chân sút tài năng này của Real Madrid.

Chelsea khẳng định mua được Fabregas với giá 27 triệu bảng

‘ Theo thông tin từ The Mirror, HLV Jose Mourinho mới đây đã khẳng định Chelsea có được chữ ký của tiền vệ Cesc Fabregas . Theo đó, chiến lược gia người Bồ cho biết để có được Cesc, Chelsea phải bỏ ra 27 triệu bảng.


Theo dự kiến, Chelsea sẽ chính thức công bố bản hợp đồng này vào cuối tuần này.