Chuyển nhượng 10/6: Arsenal gặp khó vụ Morata vì Tottenham

Phương Nguyên/ VTV OnlineCập nhật 18:46 ngày 10/06/2014

Arsenal gặp khó vụ Morata vì Tottenham trong khi Marco Reus trên đường gia nhập Barcelona...

Arsenal gặp khó vụ Morata vì Tottenham

‘ Được biết, Arsenal đã nhờ Zidane làm trung gian trong thương vụ Morata của Real Madrid . Phía Arsenal sẵn sàng chi 25 triệu bảng để có tài năng trẻ này. Tuy nhiên, "Pháo thủ" đang gặp khó vì đối thủ cùng thành phố, Tottenham.


Theo thông tin Daily Mail tiết lộ, Spurs cũng đã lao vào cuộc chiến giành chữ ký của Morata sau khi HLV Ancelotti cho biết để tài năng trẻ này ra đi trong hè này.

Chuyển động ở Chelsea: Hazard ở lại, đổi Lukaku lấy Costa

‘ Trong bài phát biểu mới đây dành cho Sky Sport, tiền vệ người Bỉ Eden Hazard khẳng định 100% anh sẽ ở lại Stamford Bridge. Đổi lại, ngôi sao trẻ này sẽ nhận một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với mức lương 200.000 bảng/ tuần.


Trong một diễn biến khác, Chelsea đã đồng ý để chân sút Romelu Lukaku gia nhập Atletico Madrid theo dạng cho mượn. Tuy nhiên đổi lại, Chelsea sẽ dễ dàng hơn trên hành trình đưa Diego Costa về London.

Marco Reus trên đường gia nhập Barcelona

‘ Theo El Mundo Deportivo, tiền vệ Marco Reus đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập Barcelona. Được biết, để có được chữ ký tiền vệ của Dortmund, Barcelona đã phải chi trả 28 triệu bảng.


Real Madrid không bán Benzema cho đến khi có được Suarez

‘ Theo khẳng định của El Confidencial, Real Madrid sẽ không bán Karim Benzema cho đến khi chắc chắn chiêu mộ được Suarez. Thông tin trên được đích thân Chủ tịch của Real là Florentino Perez khẳng định.


Juventus chèo kéo Di Maria bằng mức lương "khủng"

‘ Theo thông tin được báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Di Maria được Juventus chèo kéo với mức lương hấp dẫn. Hiện tại, Di Maria chỉ nhận được 3 triệu euro/mùa tại Real Madrid; tuy nhiên mức lương này sẽ tăng gấp đôi nếu tuyển thủ người Argentina gia nhập Juve.