Chelsea bại trận, Mourinho "chiến" với trọng tài

AQ (Dịch)Cập nhật 08:48 ngày 16/03/2014

Mourinho phàn nàn với trọng tài thứ 4 sau khi bị truất quyền chỉ đạo.

Trong khi Man City có được chiến thắng để trên đường bám đuổi Chelsea, thầy trò Jose Mourinho đã bất ngờ thất bại trước Aston Villa. Sau trận thua chiến lược gia người Bồ đã tỏ ra rất bức xúc với cách hành xử của trọng tài Chris Foy.

Thi đấu lấn lướt trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng Chelsea của Jose Mourinho đã thất thủ trước Aston Villa khi làm khách tại Villa Park. Sự yếu kém của hàng công và cùng với đó là việc phải thi đấu thiếu người do Willian và Ramires (90+4) bị truất quyền thi đấu.

Do có lời qua tiếng lại với cách điều khiển trận đấu của tổ trọng tài sau khi Ramires bị đuổi khỏi sân nên Jose Mourinho đã bị trọng tài chính Chris Foy truất quyền chỉ đạo khi trận đấu đã bước sang những phút bù giờ cuối cùng.

Trong phát biểu trên Sky Sport sau thất bại, HLV Mourinho chia sẻ: “Thành thật mà nói, tôi không muốn bình luận về cách điều khiển trận đấu của các trọng tài, bởi nó có thể khiến cá nhân tôi gặp rắc rối".

Nói về việc bị trọng tài truất quyền chỉ đạo trận đấu, chiến lược gia người Bồ chia sẻ: “Tôi không biết vì sao tôi bị đuổi. Tôi hỏi nhưng trọng tài từ chối nói chuyện với tôi".

Thất bại trước Aston Villa khiến Chelsea chỉ còn cách Man City 6 điểm trên BXH trong khi đã thi đấu nhiều hơn 3 trận.