Biếm họa Champions League: “Con gà” Drogba, Sneijder

Pi (Theo Goal)Cập nhật 23:46 ngày 04/04/2013

 Loạt trận lượt đi tứ kết Champions League mùa giải năm nay đã kết thúc với chiến thắng đậm cho Real Madrid trước Galatasaray và Drogba hay Sneijder đều được ví những “con gà” để Mourinho và Cris Ronaldo xơi tái.

Mou và CR7 xơi tái Galatasaray. Trong trận tứ kết lượt đi Champions League vừa qua, Real Madrid đã dễ dàng đánh bại Galatasaray với tỉ số đậm 3-0. Đây sẽ là một lợi thế rất lớn của Real Madrid và HLV Mourinho trước trận đấu lượt về tại Thổ Nhĩ Kỳ. Có thể nói, Real Madrid giờ đã đặt một chân vào vòng bán kết.

“Hùm xám” nuốt gọn “lão phu nhân”. Trận đấu lượt đi giữa hai cặp đấu cân tài cân sức nhất vòng tứ kết là Bayern Munich và Juventus đã không diễn ra hấp dẫn như người ta mong muốn.

Ngay ở giây thứ 26 của trận đấu, David Alaba đã ghi bàn mở tỷ số cho Bayern Munich bằng một cú “nã đại bác” tầm xa vô cùng đẹp mắt.Càng thi đấu, Bayern càng tỏ rõ sự vượt trội so với Juventus và bàn thắng thứ hai đã đến như một lẽ tự nhiên. Phút thứ 63, Thomas Muller nhân đôi cách biệt cho Hùm Xám sau pha căng ngang của Mario Mandzukic.

Thắng trận 2-0, Bayern đang nắm lợi thế rất lớn trước trận lượt về ở Turin.

Ibra, người bảo vệ thành Paris. Thủ đô nước Pháp sẽ chỉ còn biết trông cậy vào "người hộ vệ" Zlatan Ibrahimović khi PSG đối đầu Barca. Không phụ lòng mong mỏi của người dân Paris, Ibra đã ghi một bàn và kiến tạo một bàn giuớ PSG cầm chân Barca với tỉ số 2-2 ngay tại “Công viên của các hoàng tử”.