Barcelona sẽ gửi U19 mạnh nhất sang Việt Nam

Lê Quy (Tổng hợp)Cập nhật 09:42 ngày 09/11/2013

 U19 Barcelona vừa gửi xác nhận đến VFF về việc sẽ tham dự giải bóng đá U19 quốc tế diễn ra vào tháng Giêng năm 2014 tại TP.HCM.

Giải bóng đá trẻ quốc tế U19 tứ hùng tổ chức vào đầu năm sau tại TP HCM đã xác định định khách mời của giải sẽ là những đội trẻ nằm trong Top 10 thế giới. Tin vui đến khi đội bóng đầu tiên có câu trả lời là U19 Barcelona.

‘ Barcelona xác nhận sẽ gửi đội hình U19 mạnh nhất sang Việt Nam

Phó chủ tịch liên đoàn bóng đá VN ông Lê Hùng Dũng xác nhận với báo chí, CLB Barcelona khẳng định sẽ đưa thành phần mạnh nhất của đội U19 sang Tp Hồ Chí Minh tham dự giải bóng đá U19 quốc tế 2014.

Ông Dũng cho biết: "Trong văn bản vừa gửi đến VFF ngày 8 tháng Mười Một, CLB lừng danh của bóng đá Tây Ban Nha Barcelona khẳng định sẽ đưa thành phần mạnh nhất của đội U19 sang TP.HCM tham dự giải bóng đá U-19 quốc tế 2014. U19 Barcelona trở thành CLB quốc tế đầu tiên chính thức xác nhận sẽ đến dự giải. Về mặt kỹ thuật, lời mời đã hoàn tất. Trong tuần này, VFF sẽ soạn thảo và gửi đến Barcelona để thông báo về những điều khoản cần thiết của hợp đồng mời sang thi đấu. Đây chỉ là thủ tục mang tính hành chính và pháp lý mà thôi”.

Trong vài ngày tới, VFF cùng các đối tác sẽ làm việc cùng những đội bóng khác. Nhiều khả năng U19 Arsenal và U19 Nhật Bản cũng sẽ nhận lời sang Việt Nam tham dự giải tứ hùng diễn ra vào đầu tháng 1 năm sau.

Giải đấu bóng đá U19 quốc tế diễn ra vào tháng Giêng năm 2014 tại TP.HCM là một phần trong kế hoạch chuẩn bị cho giải U19 Châu Á của ĐT U19 Việt Nam.