Thí sinh Vietnam Idol dự đoán Thần tượng âm nhạc 2012

CA-Thứ năm, ngày 31/01/2013 17:42 GMT+7

Trước không khí hồi hộp và gay cấn ở đêm công bố kết quả Vietnam Idol 2012, những thí sinh từng tham gia Vietnam Idol qua các mùa thi đã cùng dự đoán ngôi vị thần tượng năm nay.

Quốc Thiên (Thần tượng âm nhạc 2008): Trong đêm chung kết vừa rồi, khán giả đã đánh giá Hoàng Quyên trình diễn thuyết phục hơn nhưng Thiên thấy khán giả có vẻ ủng hộ Ya Suy. Thiên xin dự đoán 50/50 cho cả hai bạn. Đến bây giờ cũng chưa nói được điều gì vì một bạn nổi bật về phần trình diễn, một bạn được nhiều fan ủng hộ. Nhưng Thiên hi vọng trong đêm thi sắp tới, Ya Suy phải tập luyện thật kĩ để thuyết phục khán giả và tạo thế cân bằng với Hoàng Quyên, đấy sẽ là một kết thúc tuyệt đẹp cho Vietnam Idol 2012.


Thanh Duy (Thí sinh về nhì tại Vietnam Idol 2008): Từng là thí sinh của Vietnam Idol, cũng đứng ở vị trí top 2, Duy hiểu cảm giác mà Hoàng Quyên và Ya Suy đang trải qua. Chắc chắn các bạn đang đứng trước nhiều áp lực. Do đó, Duy đã có dự đoán cho riêng mình nhưng không muốn những dự đoán vô tình mang đến những áp lực với họ. Duy chi muốn chia sẻ rằng bất cứ chuyện gì đều có thể xảy ra, nhất là ở truyền hình thực tế. Duy chúc Hoàng Quyên và Ya Suy sẽ có một cái đầu "tĩnh" để có thể tiến sâu, tiến xa hơn trên con đường dài sắp tới vì Thần tượng âm nhạc cũng chỉ là danh hiệu. Duy chúc hai bạn sẽ thành công!

‘ Trung Quân ( Top 10 Vietnam Idol 2010): Hoàng Quyên vẫn là giọng hát tốt nhất nhưng Quân nghĩ theo số đông khán giả sẽ thích Ya Suy hơn. Quân cũng sẽ ủng hộ Ya Suy vì cậu ấy là đồng hương của mình.


‘ Đăng Khoa Idol ( Top 10 Vietnam Idol 2010): Khoa nghĩ Hoàng Quyên sẽ là quán quân vì nếu so về bản lĩnh sân khấu, Quyên đã áp đảo Ya Suy rồi. Nếu Ya Suy là quán quân thì cậu ấy sẽ là người thiệt thòi vì nhiều người sẽ thất vọng, hoặc buồn vì dù sao đây cũng là một cuộc thi tìm kiếm người hát hay.


‘ Phương Anh Idol ( Top 10 Vietnam Idol 2010 ): Mình nghĩ Hoàng Quyên sẽ đăng quang vì cô ấy có giọng hát khá tốt. Mình nghĩ khán giả yêu mến Ya Suy nhiều nhưng cũng cần phải có sự công bằng trong việc bình chọn đâu là tài năng thật sự. Bản thân Phương Anh cũng rất quý mến Ya Suy nhưng mình sẽ vui hơn khi Hoàng Quyên là thần tượng năm nay.


‘ Hương Giang ( Top 10 Vietnam Idol 2012 ): Đây là chương trình khán giả bình chọn, mọi chuyện có thể xảy, Hương Giang đang nhắn tin cho cả hai vì Giang nghĩ ai cũng xứng đáng cả.


‘ Thảo My ( Top 10 Vietnam Idol 2012 ): Cá nhân My rất yêu thích giọng hát của chị Quyên, đây là giọng hát đặc biệt, dày và nội lực. Hơn nữa chị Quyên là người có tâm hồn nghệ sỹ và biết cách thể hiện tình cảm ca khúc để chạm đến trái tim khán giả. Nhưng hình tượng của anh Ya Suy lại gần gũi với số động khán giả hơn nên My thấy đây là một năm rất khó đoán được quán quân.



Anh Quân (Top 10 Vietnam Idol 2012): Nếu nhìn một cách khách quan thì Hoàng Quyên xứng đáng hơn nhưng Thần tượng âm nhạc Việt Nam từ những mùa đầu đều do khán giả quyết định nên việc lựa chọn sẽ do khán giả quyết định. Là một người bạn khá thân với Ya Suy và là một người anh đã chơi cùng Hoàng Quyên từ rất lâu, Quân mong rằng cả hai bạn đều thành công, cho dù ai là quán quân đi nữa thì đã đi đến đây, các bạn đã khẳng định được bản lĩnh của mình và học hỏi nhiều điều qua chương trình. Chúc hai bạn thành công!

‘ Phạm Hồng Phước ( Top 10 Vietnam Idol 2012 ): Xét về chuyên môn, Quyên có nền tảng nhạc lý tốt, có chuyên môn và phong cách ổn định. Nếu Quyên thắng thì mọi người đều cảm thấy xứng đáng. Nhưng mình cũng mong Ya Suy có cơ hội vì cậu ấy có giọng hát tình cảm và chiếm được tình cảm khán giả, nếu Ya Suy thắng, anh sẽ có thêm nhiều cơ hội để làm việc trong môi trường giải trí.


‘ Ca sỹ Phạm Anh Khoa: Tôi nghĩ thần tượng âm nhạc sẽ là Ya Suy. Cậu ấy đàn ông, kiểm soát âm vực tốt, cách hát bạn ấy thông minh, điểm trội của bạn ấy chính là "cái đầu" âm nhạc. Tôi nghĩ để một chàng trai trở thành quán quân sẽ hợp lý hơn một cô gái vì nếu Quyên được giải, giải thưởng sẽ là điểm bất cập và khó khăn cho cô ấy trong sự nghiệp sau này, nếu về nhì, Quyên sẽ đỡ áp lực hơn.


Đêm Gala trao giải của Vietnam Idol với những phần trình diễn đặc biệt sẽ diễn ra trong 2 tiếng và được truyền hình trực tiếp từ sân vận động Quân Khu 7 - TP Hồ Chí Minh vào 20h, thứ 6 ngày 01/02/2013 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Mời quý vị khán giả đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước