Tevez - Aguero: Khác biệt ngay ở điểm tương đồng

Minh Trang-Thứ sáu, ngày 13/01/2012 19:10 GMT+7

Giữa những điểm tương đồng của Aguero và Tevez, báo giới nước ngoài vẫn tìm thấy những sự khác biệt của hai ngôi sao người Argentina để châm biếm “El Apache”.

Bộ đôi Aguero và Tevez không còn nhiều cơ hội chung chiến tuyến ở Etihad (Ảnh: AFP)
Carlos Tevez và Sergio Aguero có khá nhiều điểm tương đồng dễ dàng nhận ra. Cả hai đều là những cầu thủ bóng đá người Argentina, cùng thuộc biên chế CLB Manchester City của ông chủ lắm tiền Sheikh Mansour, cùng chiều cao 1m72 và dù gì cả hai vẫn được coi là những cây săn bàn thượng hạng. Thế nhưng, ngay trong những điểm tương đồng trên, người ta vẫn tìm ra những sự khác biệt giữa hai ngôi sao này.
Trong khi chàng con rể của huyền thoại Maradona tìm đến Man City để tìm kiếm thành công mới thì cựu thủ quân của Man City lại tìm mọi cách rời khỏi Etihad với tương lai vô định phía trước. Sau 20 vòng đấu đầu tiên của Premier League và một cơ số trận đấu Man City tham dự ở Champions League cũng như League Cup hay FA Cup, tiền đạo Aguero rực sáng trong màu áo mới giúp Man “xanh” bay cao thì Tevez thậm chí còn không có tên trong danh sách dự bị cũng như không được tập luyện với đội.
Tevez trượt dài trên con đường sự nghiệp nhanh tới mức nhiều NHM còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra bởi chỉ ngay trong mùa giải trước, cựu thủ quân Man City còn là người hùng giúp Man “xanh” giải cơn khát danh hiệu sau nửa thế kỷ trắng tay, vậy mà giờ đây “kẻ nổi loạn” tăng cân liên tục, sa sút phong độ tệ hại và bỏ hẳn tập luyện bóng đá. Thậm chí, Tevez còn bị loại khỏi danh sách đội tuyển quốc gia Argentina.

‘ Aguero trở thành người hùng ở Etihad trong khi Tevez biến thành tội đồ trong mùa giải này

Báo giới nước ngoài đã kịp “chộp” được những hình ảnh khá thú vị giữa hai ngôi sao đắt giá của Man City trong những phút thư giãn bên ngoài sân cỏ để làm nổi bật số phận của hai cầu thủ người Argentina. Một góc nhìn vui ở môn thể thao Golf để châm biếm thói lười biếng và bệnh “ngôi sao” của "El Apache". Cả Aguero và Tevez cùng thích chơi Golf nhưng có vẻ như kết quả đạt được của cả hai ở môn thể thao này cũng phản ánh đúng với những gì đang xảy ra trên sân cỏ bóng đá.

‘ Tầm đánh của Aguero đưa bóng bay cao và xa trong khi Tevez loay hoay đánh bóng sa lầy ở hố cát


(Ảnh: Reuters/Getty)
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước