Psy sẽ kết thúc triều đại Gangnam Style vào đêm giao thừa

N.A (Theo Rolling Stone)-Thứ ba, ngày 01/01/2013 08:35 GMT+7

Psy với giao lưu với khán giả tại Bangkok, Thái Lan trong show diễn Châu Á đầu tiên của anh bên ngoài lãnh thổ Hàn Quốc (Ảnh: AP/Sakchai Lalit)

Nó là bài hát lớn nhất của năm 2012 nhưng triều đại của Gangnam Style sắp kết thúc – Psy nói với MTV.

Psy sẽ chào đón năm mới 2013 tại Time Square (quảng trường Thời đại), nơi được nam ca sĩ này ví như “một sân khấu lớn nhất thế giới”. Điều đặc biệt, 31/12 cũng là ngày sinh nhật của Psy và anh sẽ kỷ niệm ngày này bằng việc kết thúc triều đại của bản hit Gangnam Style.

“Ở Time Square vào đêm Giao thừa là điều đặc biệt – đó là sân khấu lớn nhất thế giới – cộng với đó là sinh nhật của tôi, vì vậy, với tất cả những điều đó, nó có thể là kết thúc của Gangnam Style. Nó là sinh nhật lớn nhất và có ý nghĩa nhất với tôi” – Psy nói.

Psy cũng cho biết anh sẽ kết thúc bản hit của mình trong chương trình Dick Clark's New Year's Rockin' Eve - chương trình đặc biệt được phát sóng từ quảng trường Thời đại ở New York, vào đêm giao thừa mỗi năm trên kênh ABC. Lý do? Vì ca khúc đã trở nên quá phổ biến.

“Ca khúc đã trở nên quá phổ biến, vì vậy tôi bắt đầu có một số lo ngại về đời sống của nó. Bây giờ tôi thật sự đang làm việc rất chăm chỉ cho đĩa đơn mới và tôi không nói Gangnam Style kết thúc ở Dick Clark. Tôi vẫn nhận được rất nhiều lời mời biểu diễn ca khúc này… Tôi sẽ ở Paris và trong tháng 2, tôi được mời đến biểu diễn ở Trung Quốc và tôi vẫn làm quảng cáo” – Psy giải thích- “Nhưng ở Mỹ tôi cần một đĩa đơn mới bởi Gangnam Style đã quá phổ biến, vì vậy tôi đã viết một ca khúc mới”.

Gangnam Style đã trở thành video được xem nhiều nhất trên internet, cán mốc một tỷ lượt người xem trên Youtube vào ngày 21/12, chỉ sau gần 5 tháng chính thức xuất hiện trên mạng. Sự ảnh hưởng của Gangnam Style trên toàn cầu đã đưa ca khúc này vào danh sách những sự kiện văn hóa nổi bật nhất năm 2012.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước