Liveshow 9 The Voice: Xuân Sơn và Thùy Linh dừng bước

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ hai, ngày 17/12/2012 00:00 GMT+7

Thùy Linh - Xuân Sơn chia tay khán giả The Voice

Với 12 ca khúc tranh tài của các thí sinh từ hai đội HLV Thu Minh và Trần Lập, kết quả Liveshow 9 của Giọng hát Việt chính thức chia tay thí sinh Đỗ Xuân Sơn và Thùy Linh.

Thùy Linh – Xuân Sơn ngậm ngùi chia tay

Liveshow tối 16/12 của Giọng hát Việt là đêm thi dành cho 3 thí sinh còn lại từ hai đội HLV Thu Minh và HLV Trần Lập. Mỗi thí sinh có cơ hội thể hiện hai ca khúc để tranh tài và mỗi đội sẽ có một thí sinh thể hiện kém nhất bị loại. Chính vì vậy, hầu hết các thí sinh đều tìm cách “biến hóa” sao cho mới lạ và hấp dẫn trong mỗi phần thi. Sau 12 ca khúc, MC Phan Anh đã công bố kết quả với 4 tấm vé giành quyền đi tiếp thuộc về: Kiên Giang – Kim Loan (đội Trần Lập) và Hương Tràm – Trúc Nhân (đội Thu Minh). Theo đó, thí sinh Đỗ Xuân Sơn (đội Thu Minh) và Thùy Linh (đội Trần Lập) chính thức dừng bước, nói lời chia tay với khán giả của chương trình.

Sở dĩ HLV Thu Minh quyết định giành tấm vé bước tiếp cho Trúc Nhân thay vì Đỗ Xuân Sơn cũng là điều dễ hiểu, bởi ở liveshow 9, tài năng Đỗ Xuân Sơn chưa thật sự đột phá so với các thí sinh khác. Với hai ca khúc Without you và Những ngày đẹp trời, Xuân Sơn vẫn còn lộ khuyết điểm hát yếu khi lên cao trào và chọn bài chưa phù hợp.

Bên cạnh đó, cô gái luôn chung thành với dòng nhạc jazz - Nguyễn Thùy Linh dù đã cố gắng “làm mới” bản thân qua hai ca khúc Câu trả lời và Fly me to the moon nhưng chưa chiếm trọn được sự ủng hộ từ huấn luyện viên Trần Lập. Cô đành ngậm ngùi dừng bước cùng Đỗ Xuân Sơn tại The Voice và sẽ tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc bằng những dự định mới trong tương lai.

Giọng ca 17 tuổi tiếp tục khẳng định nội lực

‘ Hương Tràm xúc cảm với Hạ trắng

Sở hữu chất giọng khỏe khoắn cùng lứa tuổi trẻ trung, Hương Tràm luôn là thí sinh gây được sự chú ý của khán giả truyền hình. Vì thế, cô cũng dễ dàng là người nhận được số lượng tin nhắn yêu thích nhất từ khán giả và đương nhiên dành tấm vé bước tiếp vào vòng trong của chương trình.

Tối qua, Hương Tràm cũng hết mình sau khi khoe vũ đạo khỏe khoắn bằng ca khúc đầu tiên mang tên Hush hush. Sau đó, cô trở lại với chính mình bằng sở trường ballad với ca khúc Hạ trắng của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn và nhận về nhiều sự khen ngợi. Biết phát huy lợi thế bằng những đoạn phiêu tinh tế, bản phối phù hợp và biết cách làm chủ sân khấu, Hương Tràm đã mang đến cho khán giả truyền hình một ca khúc Hạ trắng mới mẻ, dễ thương nhưng không kém phần thú vị, kỹ thuật tốt.

“Sư tử” Kim Loan kết thúc ấn tượng

‘ Kim Loan gây chú ý trong liveshow 9

Trái ngược với thí sinh Hương Tràm về độ tuổi tham dự The Voice, thí sinh Kim Loan (đội Trần Lập) lại khẳng định sức mạnh của giọng hát không phân biệt lứa tuổi. Thậm chí, chất giọng của “sư tử” Kim Loan còn có sức trẻ hơn cả độ tuổi của cô. Nếu như các thí sinh khác cứ đi tìm điều gì sao cho khác biệt thì Kim Loan lại giữ nguyên nét ngây ngô khi biểu diễn nhưng mỗi lần cô cất tiếng hát lại khiến cả khán phòng như muốn nổ tung. Với ca khúc Phép lạ của nhạc sỹ Tuấn Khanh, Kim Loan đã giúp liveshow 9 với những bản nhạc xưa trầm lắng bỗng trở nên sôi động và tươi trẻ. Chính vì vậy, các huấn luyện viên cũng không tiếc lời khen ngợi dành cho cô. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng Kim Loan hoàn toàn ăn điểm và có thể coi là phần thi tuyệt vời, kết thúc chương trình ấn tượng nhất trong đêm thi tối 16/9.

Bên cạnh đó, Liveshow 9 của Giọng hát Việt cũng giúp khán giả có cơ hội thưởng thức các phần thi đa dạng của thí sinh Trúc Nhân với phong cách độc đáo hay Kiên Giang với ca khúc bán cổ điển Unbreak my heart và Nơi đảo xa. Không thể phủ nhận rằng ở vòng thi này, hầu hết các thí sinh xác định hát hết mình nên đã cống hiến cho khán giả một đêm nhạc ngọt ngào. Dù cho thí sinh nào có quyền đi tiếp hay thí sinh nào phải dừng lại, họ vẫn để lại những dấu ấn nhất đinh trong lòng khán giả của chương trình cũng như là bước đệm giúp họ có thêm động lực bước những bước đi đầu tiên trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Khép lại Liveshow 9, quý vị hãy cùng chờ đón Liveshow 10 của Giọng hát Việt vào 21h20 chủ nhật kế tiếp trên kênh VTV3 với hai đội Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước