Xu hướng mới của ngành phát thanh và truyền hình

VTV-Thứ năm, ngày 31/10/2013 10:52 GMT+7

Gần 3,5 tỉ khán giả khu vực châu Á - Thái Bình Dương, giờ đây, sẽ đóng một vị trí quan trọng chưa từng có trong môi trường phát thanh truyền hình kỉ nguyên số.

Hôm qua (30/10), các hoạt động cuối cùng trong khuôn khổ Đại hội đồng lần thứ 50 Hiệp hội Phát thanh Truyền hình châu Á - Thái Bình Dương ABU đã diễn ra tại Hà Nội.

Kết thúc hơn 1 tuần làm việc sôi nổi của gần 700 đại biểu đến từ các tổ chức phát thanh - truyền hình khu vực và thế giới, những gì đọng lại tại kỳ họp lần này chính là chiến lược mới của các nhà sản xuất, nhằm khai thác làn sóng kĩ thuật số, không ngừng nâng cao chất lượng nội dung để giữ vững vị thế là các đơn vị truyền thông đầu tàu trước sự cạnh tranh khốc liệt của các phương tiện truyền thông mới. Còn đối với gần 3,5 tỉ khán giả khu vực châu Á - Thái Bình Dương, giờ đây, họ sẽ đóng một vị trí quan trọng chưa từng có trong môi trường phát thanh truyền hình kỉ nguyên số.

Mời quý vị cùng theo dõi phóng sự ngắn "Xu hướng mới của phát thanh và truyền hình" do nhóm phóng viên VTV thực hiện qua VIDEO dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước