Livestream giúp nhà vườn giới thiệu được quy trình chăm sóc, chế biến, giới thiệu được nhiều sản phẩm cùng một lúc như thanh long tươi, mứt, trà… từ đó tăng sản lượng bán hàng cho nhà vườn.
Livestream không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tìm mua sản phẩm mà còn là cách để quảng bá du lịch cho tỉnh Bình Thuận.
Bình Thuận hiện có khoảng 20 doanh nghiệp, cơ sở chế biến thanh long. Vùng nguyên liệu dồi dào cùng với những ý tưởng mới trong chế biến, tiêu thụ đang giúp trái thanh long trở thành cây trồng làm giàu cho nhà nông.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!