MV Oh của Girls’ Generation (SNSD) được ra mắt vào tháng 1/2010. Ca khúc vui nhộn của 9 cô gái đã thu hút được hơn 100 triệu lượt xem trên trang YouTube sau 6 năm ra mắt. Đây là MV tiếp theo của SNSD vượt qua con số này sau các ca khúc gồm Gee, The Boys, Mr. Taxi và I Got A Boy.
SNSD cũng là nhóm nhạc đầu tiên của Hàn Quốc có 5 video ca nhạc vượt qua mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube.
Ca khúc này nằm trong album thứ hai cùng tên của nhóm. Với Oh!, SNSD đã giành được nhiều chiến thắng tại các chương trình âm nhạc. Video âm nhạc của nhóm cũng là MV có lượt xem nhiều nhất trên YouTube tại Hàn Quốc trong năm 2010.
Quý vị độc giả có thể xem thêm các thông tin và tương tác với các chương trình giải trí của VTV qua Fanpage VTV Giải trí của Đài Truyền hình Việt Nam.
* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!