Lợi ích của tiếp thị trực tuyến với doanh nghiệp Việt Nam

Ban Truyền hình Đối ngoại-Thứ năm, ngày 23/08/2018 09:28 GMT+7

VTV.vn - Tiếp thị trực tuyến là việc ứng dụng truyền thông trên nền tảng số để giới thiệu sản phẩm và tương tác với khách hàng.

Nhận thấy tiềm năng phát triển của tiếp thị trực tuyến, nhiều doanh nghiệp của Việt Nam đã nhanh chóng thay đổi chiến lược kinh doanh tiếp thị. Thay vì sử dụng những hình thức như quảng cáo truyền thống, dán quảng cáo, phát tờ rơi vốn chỉ tiếp cận được một lượng khách hàng hạn chế, thì giờ đây với tiếp thị trực tuyến, doanh nghiệp có thể tiếp cận với lượng khách hàng lớn hơn mà chi phí lại không quá cao.

Đâu là xu hướng tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam năm 2017? Đâu là xu hướng tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam năm 2017?

VTV.vn - Đâu là xu hướng tiếp thị trực tuyến mang lại hiệu quả nhất tại Việt Nam là câu hỏi đang được rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân quan tâm và mong muốn có câu trả lời.

VTV.vn - Đâu là xu hướng tiếp thị trực tuyến mang lại hiệu quả nhất tại Việt Nam là câu hỏi đang được rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân quan tâm và mong muốn có câu trả lời.* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước