Nhận thấy tiềm năng phát triển của tiếp thị trực tuyến, nhiều doanh nghiệp của Việt Nam đã nhanh chóng thay đổi chiến lược kinh doanh tiếp thị. Thay vì sử dụng những hình thức như quảng cáo truyền thống, dán quảng cáo, phát tờ rơi vốn chỉ tiếp cận được một lượng khách hàng hạn chế, thì giờ đây với tiếp thị trực tuyến, doanh nghiệp có thể tiếp cận với lượng khách hàng lớn hơn mà chi phí lại không quá cao.
VTV.vn - Đâu là xu hướng tiếp thị trực tuyến mang lại hiệu quả nhất tại Việt Nam là câu hỏi đang được rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân quan tâm và mong muốn có câu trả lời.* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!