Búp bê Barbie. (Nguồn: Mykidstime)
Dù tóc hoe vàng hay tóc nâu, được ép thẳng hay gợn sóng, dù da trắng hay da màu, Barbie vẫn là món đồ chơi mà hàng triệu bé gái trên thế giới hằng mong muốn. Ước tính, 58 triệu búp bê Barbie đã được bán ra mỗi năm ở hơn 150 quốc gia trên thế giới.
Thương hiệu búp bê Barbie hiện có giá trị hơn 1 tỷ USD. Ngày nay, trên mạng xã hội, cô trực tiếp trò chuyện với các bé gái về cuộc sống của mình cũng như những vấn đề được các bé quan tâm. Với dòng giới thiệu "được thiết kế để truyền cảm hứng", thông điệp mà Barbie muốn gửi gắm tới các bé gái đó là hãy trở thành một cô gái trẻ, độc lập và biết theo đuổi ước mơ.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!