Từ 0h00 ngày 29/11, Online Friday 2024 sẽ mở ra chuỗi 60 giờ săn khuyến mãi toàn quốc với hàng nghìn sản phẩm giảm giá. Đây không chỉ là cơ hội tuyệt vời để người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm chính hãng từ doanh nghiệp Việt Nam mà còn là dịp giúp các doanh nghiệp nội địa phát triển bền vững trên thị trường thương mại điện tử.
Online Friday là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công thương, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn và nền tảng vận hành thương mại điện tử như ACCESSTRADE Việt Nam, TikTok Shop, Lazada, Shopee, Grab,... cùng tham gia đồng hành tổ chức.
Điểm nhấn là sự kiện Siêu Live hàng Việt Online Friday 2024 tổ chức tại Cung Thiếu nhi Hà Nội từ ngày 29/11 - 1/12. Trong đó bao gồm các phiên phát livestream liên tục, được thiết kế theo chủ đề 6 vùng kinh tế trọng điểm của đất nước. Sự kiện hứa hẹn mang đến các sản phẩm Việt chất lượng, hàng loạt ưu đãi hấp dẫn giảm đến 50%.
Với vai trò là nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng toàn diện, ACCESSTRADE song hành với Online Friday 2024 với mục tiêu xa hơn đó là hỗ trợ các thương hiệu Việt tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả, mở rộng hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt dùng hàng Việt. Khó ai có thể phủ nhận, trong những năm gần đây, thương mại điện tử trở thành xu hướng mua sắm và doanh nghiệp ngoài việc sản xuất hàng hóa còn phải tìm cách để tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả hơn.
Sự kiện Siêu Live Hàng Việt thuộc khuôn khổ Online Friday 2024 một lần nữa khẳng định vai trò của livestream trong việc thúc đẩy tăng trưởng doanh số hàng hóa. Sở hữu hệ sinh thái đa dạng với các công cụ nổi trội được nhiều thương hiệu tin dùng, đặc biệt với hệ thống Live Hub, ACCESSTRADE mang đến một nền tảng kết nối đa điểm chạm dành cho doanh nghiệp Việt muốn ứng dụng livestream vào việc thúc đẩy doanh số, với phương thức vận hành tinh gọn, tiết kiệm chi phí và gia tăng nhận diện thương hiệu đến khách hàng mục tiêu.
Khi doanh nghiệp Việt đối mặt với những khó khăn như livestream không hiệu quả do thiếu lượt xem, tìm kiếm KOC/host livestream phù hợp nhưng gặp trở ngại về chuyên môn hoặc chi phí booking quá cao, hay tổ chức nhiều buổi livestream nhưng chưa khai thác được dữ liệu để tối ưu hiệu quả, ACCESSTRADE Live Hub từ ACCESSTRADE chính là con thuyền giúp doanh nghiệp vượt sóng bền vững.
Với nền tảng này, doanh nghiệp dễ dàng booking phiên live chỉ qua vài bước đơn giản, đảm bảo livestream xuất hiện đồng thời trên nhiều nền tảng mạng xã hội, được hỗ trợ khung giờ và tần suất tối ưu để đạt hiệu quả cao nhất.
Hơn nữa, ACCESSTRADE sở hữu cộng đồng hơn 2,5 triệu publisher, 70.000 KOC, và các host livestream chuyên nghiệp. Toàn bộ lịch trình của họ được cập nhật theo thời gian thực, giúp doanh nghiệp đặt lịch dễ dàng như đặt vé xem phim. Trong sự kiện Online Friday, ACCESSTRADE đã trở thành cầu nối cho các thương hiệu như Vua Nệm, Phạm Nguyên, DalaHouse,Tân Á Đại Thành,... hợp tác cùng các KOC hàng đầu như Trang Kiu, Anh Tây Ơi, Phạm Hoàn cô gái Điện Biên, Nhàn Béoo Daily, Phong cách của Duyên, Hằng Túi,.. để mang sản phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.
Như đã nêu, vấn đề phân mảnh dữ liệu khi livestream trên nhiều nền tảng, cùng việc thống kê doanh thu và các chỉ số quan trọng, giờ đây được ACCESSTRADE Live Hub từ ACCESSTRADE giải quyết một cách tối ưu chỉ với một cú chạm màn hình. Hệ thống tự động tổng hợp và trình bày toàn bộ dữ liệu cần thiết, giúp doanh nghiệp đưa ra các định hướng chiến lược chính xác trên cùng một báo cáo thống nhất.
Không còn phải đối mặt với quy trình phức tạp như trước đây, nơi doanh nghiệp cần thu thập, lọc, và xử lý số liệu từ nhiều nguồn khác nhau, ACCESSTRADE Live Hub tinh gọn hóa tất cả. Với tính năng này, mọi chỉ số quan trọng, từ lượng người xem, tỷ lệ chuyển đổi, đến doanh thu từng sản phẩm, đều được hiển thị rõ ràng, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả ra quyết định.
Online Friday không chỉ là cơ hội mua sắm lớn nhất năm mà còn mang trong mình thông điệp sâu sắc về giá trị của hàng Việt. Tham gia sự kiện, các doanh nghiệp không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn kể câu chuyện về bản sắc văn hóa độc đáo của từng vùng miền trên dải đất hình chữ S.
Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt, ACCESSTRADE không chỉ hỗ trợ đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước mà còn góp phần quảng bá thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế. Đây chính là sứ mệnh dài hạn mà ACCESSTRADE theo đuổi: khẳng định vị thế của thương mại điện tử Việt Nam và nâng tầm giá trị hàng Việt trên thị trường toàn cầu.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!