Hôm nay 17/10, Grab bắt đầu triển khai thử nghiệm khu vực đón - trả khách dành riêng cho đối tác tài xế GrabBike và hành khách tại Cổng số 3 (đường Đinh Bộ Lĩnh) - Bến xe Miền Đông (Q. Bình Thạnh, TP.HCM).
Với khu vực đón - trả khách riêng này, hành khách và đối tác tài xế GrabBike có nhu cầu di chuyển tại Bến xe Miền Đông có thể đặt xe, di chuyển một cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện, từ đó gia tăng trải nghiệm liền mạch trên ứng dụng Grab.
Khu vực Cổng số 3 - Bến xe Miền Đông đã được cải tạo, kẻ vạch rõ ràng, giúp hành khách và đối tác tài xế GrabBike dễ dàng nhận diện.
Đây sẽ là điểm dừng đỗ an toàn, trật tự cho các đối tác tài xế GrabBike trong lúc đón trả khách tại một trong những bến xe đông nhất TP.HCM, góp phần giảm ùn tắc cho khu vực xung quanh bến xe, và tăng thêm cơ hội nâng cao thu nhập cho đối tác tài xế GrabBike.
Ngoài khu vực đón - trả khách tại khu vực Cổng số 3, Grab cũng thử nghiệm khu vực hỗ trợ hành khách đặt xe trong khu vực nhà chờ của Bến xe Miền Đông, với các máy tính bảng lắp đặt sẵn để hỗ trợ hành khách đặt xe một cách dễ dàng.
"Việc triển khai thử nghiệm khu vực đón - trả khách dành riêng cho đối tác tài xế GrabBike và hành khách tại Bến xe Miền Đông, một trong những điểm giao thông đông đúc của TP.HCM, sẽ giúp khách hàng đặt xe nhanh chóng, thuận tiện hơn, cũng như nâng cao an toàn cho hành khách, đối tác tài xế, giảm tình trạng lợi dụng đồng phục GrabBike để bắt khách, từ đó góp phần đảm bảo trật tự tại khu vực này", ông Jerry Lim, Tổng Giám đốc Grab tại Việt Nam cho biết.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!